Hoa Hướng Dương - Sunflower Việt Sub (2006)RSS Hoa Hướng Dương - Sunflower Việt Sub (2006)
Hoa Hướng Dương - Sunflower
Diễn viên: Jeong, Su Han, In, Jae Heo, In, Seong Hwang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.
Trường Không Chi Vương Born To Fly

Trường Không Chi Vương Born To FlyViệt Sub Năm: 2023

những phi công xuất sắc như Lôi Vũ đã chính thức trở thành phi công lái thử sau cuộc tuyển chọn khắt khe. Nhiệm vụ của họ là thử thách khả năng của các chiến đấu cơ thế hệ mới trong các điều kiện khắc nghiệt

Người Bảo Vệ Công Lý Sarrainodu

Người Bảo Vệ Công Lý SarrainoduViệt Sub Năm: 2016

Gana ( Allu Arjun ) là một người được đánh giá rất cao khi còn ở Quân Đội, anh được đề đạt thăng chức nhưng 5 phút trước khi nhận được lệnh thăng chức thì anh đã quyết định xuất ngũ và trở về nhà. Anh cùng với người chú ruột Sripati ( Srikanth ) giải quyết những vụ án mà ở Tòa không làm được.

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Hải Tặc The Pirates.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Hải Tặc The PiratesThuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.

Unknown2017-06-07 05:47:17

Hoa Hướng Dương - Sunflower Việt Sub (2006)

cựu xã hội đen tae sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mìnhhoa hướng dương,xem phim hoa hướng dương,download hoa hướng dương,xem online hoa hướng dương hd,xem hoa hướng dương nhanh,tai phim hoa hướng dương,sunflower,xem phim sunflower,download sunflower,xem online sunflower hd,xem sunflower nhanh,tai phim sunflower,jeong,su han,in,jae heo,in,seong hwang