Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of Future.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of FutureThuyết Minh Năm: 2022

Cuộc Chiến Tương Lai Vào năm 2055, các cuộc chiến tranh đã tàn phá Trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến, và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyển.

Chiến Dịch Balkan The Balkan Line.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Chiến Dịch Balkan The Balkan LineViệt Sub Năm: 2019

Năm 1999, Serbia bị ném bom và khu vực Kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa Albania là Smuk. Bọn cướp đã thực hiện,các vụ cướp, ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạng.Sĩ quan tình báo Nga Bek Ethoev và cựu lính nhảy dù là Andrey Shirthov

Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Xem Phim Giải Phóng - The Birth Of A Nation Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi nathaniel “nat” turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ xix tại hạt southampton virginia nước mỹ khi lớn lên nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh cũng như biết đọc và biết viếtgiải phóng,xem phim giải phóng,download giải phóng,xem online giải phóng hd,xem giải phóng nhanh,tai phim giải phóng,the birth of a nation,xem phim the birth of a nation,download the birth of a nation,xem online the birth of a nation hd,xem the birth of a nation nhanh,tai phim the birth of a nation