Vây Hãm Jadotville - The Siege Of Jadotville Việt Sub (2016)RSS Vây Hãm Jadotville - The Siege Of Jadotville Việt Sub (2016)
Vây Hãm Jadotville - The Siege Of Jadotville
Diễn viên: Jamie Dornan, Mark Strong, Jason Omara
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.
Vị Khách Khiêu Tình Curiosa

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông Exodus: Gods And Kings.Diễn Viên: Christian Bale,Joel Edgerton,Ben Kingsley

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông Exodus: Gods And KingsViệt Sub Năm: 2014

Scott phụ trách, phim với sự tham gia của nhiều ngôi sao đến từ HollyWood như là Christian Bale, Joel Edgerton, Aaron Paul, John Turturro, Ben Kingsley.... Một đứa trẻ sinh ra với lời tiên tri sẽ trở thành người thay đổi thế giới. Khi con người cai trị như thần thánh, quyền tự do là một điều gì đó quá xa vời, không ai dám nghĩ tới. Sau 400 năm nô lệ, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, cũng là lúc lời tiên tri bắt đầu thành sự thật. Vì không chấp nhận nổi sự cai trị tàn ác của người anh Rhamses (Joel

Nữ Hộ Sinh The Midwife.Diễn Viên: Krista Kosonen,Lauri Tilkanen,Pirkka,Pekka Petelius

Nữ Hộ Sinh The MidwifeViệt Sub Năm: 2015

Một nữ hộ sinh Phần Lan rơi vào tình yêu với một sĩ quan SS Đức trong Chiến tranh Phần Lan giữa của Thế chiến II. Tình yêu của Cô sẽ ra sao khi 2 người ở 2 chiến tuyến mà luôn xảy ra chiến tranh khốc liệt hàng ngày, hàng giờ

Unknown2016-10-17 10:22:26

Vây Hãm Jadotville - The Siege Of Jadotville Việt Sub (2016)

năm 1961 liên hợp quốc cử đội gìn giữ hòa bình của ireland đến congo để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ jadotville trước cuộc nội chiến nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắtvây hãm jadotville,xem phim vây hãm jadotville,download vây hãm jadotville,xem online vây hãm jadotville hd,xem vây hãm jadotville nhanh,tai phim vây hãm jadotville,the siege of jadotville,xem phim the siege of jadotville,download the siege of jadotville,xem online the siege of jadotville hd,xem the siege of jadotville nhanh,tai phim the siege of jadotville,jamie dornan,mark strong,jason omara