Null Peta ぬるぺた

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Galilei Donna ガリレイドンナ

Galilei Donna ガリレイドンナViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Ba chị em Hozuki, Kazuki, và Hazuki là dòng dõi của Galileo và sở hữu các tính cách khác biệt, nhưng họ chưa bao giờ thân nhau. Vào một ngày nọ, họ bị bắt cóc bởi một tổ chức bí ẩn. Tổ chức này đang tìm "Galileo Tesoro" mà Galileo Galilei khám phá được. Chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra, 3 người họ tẩu thoát trên chiếc phi thuyền người em út làm. Dù xem nhau như người xa lạ nhưng giờ đây họ phải giúp đỡ lẫn nhau. Mục đích của tổ chức theo đuổi? Tesoro là gì? Và cả mối quan hệ của 3 chị em sẽ ra

Rozen Maiden Ss2 Traumend: Dreaming

Rozen Maiden Ss2 Traumend: DreamingViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.

Xem Phim Gankutsuou - The Count Of Monte Cristo Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bá tước monte cristo của nhà văn alexander dumas gankutsuou lại lấy bối cảnh ở tương lai khi con người có thể di chuyển dễ dàng qua các hành tinh bắt đầu từ việc albert một quý tộc đến từ paris lên mặt trăng tham dự lễ hội hóa trang tại đây cậu gặp bá tước monte cristo một bá tước giàu có nhưng đầy bí ẩn và nhanh chóng kết thân với con người lạ mặt này để cảm ơn cứu mạng của bá tước trước băng cướp của luigi vampa cậu đã mời ân nhân về nhà tạigankutsuou,xem phim gankutsuou,download gankutsuou,xem online gankutsuou hd,xem gankutsuou nhanh,tai phim gankutsuou,the count of monte cristo,xem phim the count of monte cristo,download the count of monte cristo,xem online the count of monte cristo hd,xem the count of monte cristo nhanh,tai phim the count of monte cristo