Farming Life In Another World - Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác Việt Sub (2023)RSS Farming Life In Another World - Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác Việt Sub (2023)
Farming Life In Another World - Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.
Granblue Fantasy The Animation

Granblue Fantasy The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13+ova/13)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of Smiles

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of SmilesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trên một hành tinh cách rất xa Trái Đất, có một vương quốc luôn ngập tràn nụ cười. Công chúa Yuuki 12 tuổi sống tại vương quốc ấy, cô đang trải qua độ tuổi nhạy cảm nhất của đời người. Mỗi ngày, nàng công chúa nhỏ được trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ, khóc, cười, tim đập nhanh vì phấn khích. Cô sống thật vui vẻ bên trong cung điện của mình.

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Unknown2023-03-25 13:35:02

Farming Life In Another World - Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác Việt Sub (2023)

qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39 machio hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác khi được hỏi nếu được chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh điều ước thứ hai anh chọn cách sống yên bình điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương và điều ước cuối cùng là được làm nông dânfarming life in another world,xem phim farming life in another world,download farming life in another world,xem online farming life in another world hd,xem farming life in another world nhanh,tai phim farming life in another world,isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác,xem phim isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác,download isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác,xem online isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác hd,xem isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác nhanh,tai phim isekai nonbiri nouka,cuộc sống nông dân ở thế giới khác