Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Subete Ga F Ni Naru The Perfect Insider

Subete Ga F Ni Naru The Perfect InsiderViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.

White Album Howaito Arubamu

White Album Howaito ArubamuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Touya Fujii là sinh viên đại học còn trẻ, người làm việc bán thời gian để vừa học vừa có thể sống. Điều quan trọng nhất trong đời của anh ấy là bạn gái của mình, Yuki, nhưng do cô ấy đang trên đường nổi tiếng thành một Idol nên chuyện tình cảm rất nhiều trắc trở và khó khăn. Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau không? Mời các bạn theo dõi bộ phim cùng Otakumano.

Xem Phim Ef: A Tale Of Memories - A Fairy Tale Of The Two Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra vào đêm giáng sinh xe đạp hiro hirono bị đánh cắp bởi một cô gái theo đuổi một tên trộm đã lấy cắp ví của cô ông cho đuổi và tìm thấy cô bất tỉnh và xe đạp của mình bị hủy hoạief,a tale of memories,xem phim ef,a tale of memories,download ef,a tale of memories,xem online ef,a tale of memories hd,xem ef,a tale of memories nhanh,tai phim ef,a tale of memories,a fairy tale of the two,xem phim a fairy tale of the two,download a fairy tale of the two,xem online a fairy tale of the two hd,xem a fairy tale of the two nhanh,tai phim a fairy tale of the two