Kannagi - Shrine Maiden Việt Sub (2008)RSS Kannagi - Shrine Maiden Việt Sub (2008)
Kannagi - Shrine Maiden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13+Sp/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.
Sekai Ichi Hatsukoi Season 2 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế Gian

Sekai Ichi Hatsukoi Season 2 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế GianViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Vì không thoải mái khi ở công ty cũ, Onedera Ritsu – nhân vật chính của chúng ta, đã xin nghỉ và chuyển sang công ty mới. Vốn tưởng được tiếp tục làm công việc biên tập tiểu thuyết mình yêu thích, Ritsu như chết đứng khi biết bộ phận mình vào làm là shoujo manga chứ không phải tiểu thuyết. Tệ hại hơn nữa, tổng biên tập của bộ phận này lại là kẻ mà

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Love Stage!! ラブ ステージ

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Unknown2017-05-20 11:46:33

Kannagi - Shrine Maiden Việt Sub (2008)

jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường và trong lúc mang nó ra ngoài bức tượng liền bám chặt mặt đất và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương cô ta tên nagi một linh hồn shinto 神道 chi tiết xem tại đây vị thần bảo hộ của vùng đókannagi,xem phim kannagi,download kannagi,xem online kannagi hd,xem kannagi nhanh,tai phim kannagi,shrine maiden,xem phim shrine maiden,download shrine maiden,xem online shrine maiden hd,xem shrine maiden nhanh,tai phim shrine maiden