Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonThuyết Minh Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Đứng Đầu Luật Pháp Above The Law.Diễn Viên: Steven Seagal,Pam Grier,Henry Silva

Đứng Đầu Luật Pháp Above The LawViệt Sub Năm: 1988

Nicolo "Nico" Toscani là con trai của một người nhập cư đến từ Sicily - học võ thuật tại Nhật Bản. Tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho Cục tình báo trung ương Mỹ. Trong thời gian hoạt động ở biên giới Việt Nam - Campuchia, Nico đã rất phẫn nỗ với Zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở Việt Nam để buôn lậu ma tuý. 15 năm sau, Nico đã rời CIA và về làm thám tử ở Chicago. Những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp Nico khám phá ra mối

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: Spectre.Diễn Viên: Daniel Craig,Christoph Waltz,Ralph Fiennes

Điệp Viên 007: Bóng Ma James Bond 24: SpectreThuyết Minh Năm: 2015

Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi Spectre. Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của Spectre được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond.

Thời Đại Tương Lai Age Of Tomorrow.Diễn Viên: Kelly Hu,Anthony Marks,Robert Picardo

Thời Đại Tương Lai Age Of TomorrowViệt Sub Năm: 2014

Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.

Xem Phim Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của sonia người tình của ranveer tử nạn trong một vụ nổ xe hơi anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ và kẻ đứng đằng sau tội ác này là armaan mallik một ông trùm trong thế giới ngầmarmaan mallik john abraham là thủ lĩnh của băng đảng mafia người ấn tại châu âu một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhấtđường đua máu 2,xem phim đường đua máu 2,download đường đua máu 2,xem online đường đua máu 2 hd,xem đường đua máu 2 nhanh,tai phim đường đua máu 2,siêu tốc độ,race 2,xem phim siêu tốc độ,race 2,download siêu tốc độ,race 2,xem online siêu tốc độ,race 2 hd,xem siêu tốc độ,race 2 nhanh,tai phim siêu tốc độ,race 2,aif ali khan,anil kapoor,john abraham