Kẻ Giám Hộ - A Man Of Reason Thuyết Minh (2023)RSS Kẻ Giám Hộ - A Man Of Reason Thuyết Minh (2023)
Kẻ Giám Hộ - A Man Of Reason
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.
Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Cân Não Dhruva.Diễn Viên: Ram Charan,Arvind Swamy,Rakul Preet Singh

Cân Não DhruvaViệt Sub Năm: 2016

Một chàng cảnh sát thông minh và tài ba thực hiện nhiệm vụ rất nguy hiểm để tiêu diệt đường dây tham nhũng của quốc gia mình...

Chiến Tích Beyond The Trophy.Diễn Viên: Michael Madsen,Stephen Cloud,Eric Roberts

Chiến Tích Beyond The TrophyViệt Sub Năm: 2012

Trong cuộc sống ai cũng có một chiến tích cho riêng mình, Trophy được dựa theo câu chuyện có thật về chiến tích một viên cảnh sát đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy và sự tranh giành quyền lực của 2 băng nhóm XHĐ Los Angeles, Las Vegas.

Unknown2023-11-30 17:22:06

Kẻ Giám Hộ - A Man Of Reason Thuyết Minh (2023)

sau khi ra tù sau 10 năm biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường tuy nhiên sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bìnhkẻ giám hộ,xem phim kẻ giám hộ,download kẻ giám hộ,xem online kẻ giám hộ hd,xem kẻ giám hộ nhanh,tai phim kẻ giám hộ,a man of reason,xem phim a man of reason,download a man of reason,xem online a man of reason hd,xem a man of reason nhanh,tai phim a man of reason