Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of Cobra.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of CobraViệt Sub Năm: 2009

Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2Thuyết Minh Năm: 2005

Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The World.Diễn Viên: Michelle Williams,Mark Wahlberg

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The WorldThuyết Minh Năm: 2018

Vào mùa hè năm 1973, cháu trai của ông trùm dầu hoả J.P. Getty bị bắt cóc ở Rome bởi một băng đảng mafia Ý. Những kẻ bắt cóc đòi số tiền chuộc lên đến 17 triệu đô la, thế nhưng Getty keo kiệt từ chối trả khoản tiền chuộc. Khi ấy một bức thư cảnh báo đã được gửi đến: Đó là chiếc tai bị cắt lìa của cậu cháu trai.

Xem Phim Đương Đầu Với Thử Thách 4 - Liều Chết Cho Tự Do: Live Free Or Die Hard Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi ai đó hack vào máy tính tại cyber ​​phận tội phạm của fbi giám đốc quyết định để làm tròn lên tất cả các tin tặc đã có thể làm điều này khi anh ấy nói rằng bởi vì đó là ngày 4 tháng 7 hầu hết các đại lý của họ không phải là xung quanh để họ có thể gặp khó khăn khi nhận được mọi người để có được các tin tặc vì vậy ông chỉ thị cho họ để có được pd của địa phương để chăm sóc nó và một trong những cảnh sát họ yêu cầu là john mcclane người được giao nhiệm vụ mang lại một hacker có tên làđương đầu với thử thách 4,xem phim đương đầu với thử thách 4,download đương đầu với thử thách 4,xem online đương đầu với thử thách 4 hd,xem đương đầu với thử thách 4 nhanh,tai phim đương đầu với thử thách 4,liều chết cho tự do,live free or die hard,xem phim liều chết cho tự do,live free or die hard,download liều chết cho tự do,live free or die hard,xem online liều chết cho tự do,live free or die hard hd,xem liều chết cho tự do,live free or die hard nhanh,tai phim liều chết cho tự do,live free or die hard