Kungfu Hồng Kim Bảo - Choy Lee Fut Việt Sub (2011)RSS Kungfu Hồng Kim Bảo - Choy Lee Fut Việt Sub (2011)
Kungfu Hồng Kim Bảo - Choy Lee Fut
Diễn viên: Wah Yuen, Sammo Hung Kam, Bo, Tin Chiu Hung
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.
Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Lá Chắn Rơm Shield Of Straw.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Lá Chắn Rơm Shield Of StrawViệt Sub Năm: 2013

Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Unknown2016-03-08 15:57:07

Kungfu Hồng Kim Bảo - Choy Lee Fut Việt Sub (2011)

tựa gốc tiếng anh choy lee fut là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn ming sing wong với sự tham gia của các diễn viên lwah yuen sammo hung kam bo tin chiu hung được phát hành vào năm 2011 bộ phim kungfu hồng kim bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu âu cả hai người là những người đam mê võ thuậtkungfu hồng kim bảo,xem phim kungfu hồng kim bảo,download kungfu hồng kim bảo,xem online kungfu hồng kim bảo hd,xem kungfu hồng kim bảo nhanh,tai phim kungfu hồng kim bảo,choy lee fut,xem phim choy lee fut,download choy lee fut,xem online choy lee fut hd,xem choy lee fut nhanh,tai phim choy lee fut,wah yuen,sammo hung kam,bo,tin chiu hung