Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The Enginee.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The EngineeViệt Sub Năm: 2023

Trong tinh thần của Homelan" và Fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của Emile Hirsch (Into the Wild) và Tzahi Halevi (Bethlehem). Khi Israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố, con gái của một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảy.

Bùng Nổ Outbreak.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Bùng Nổ OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?

Máu Lạnh Cold Blooded.Diễn Viên: Ryan Robbins,Zoie Palmer,William Macdonald

Máu Lạnh Cold BloodedViệt Sub Năm: 2013

Frances Jane một nữ cảnh sát ưu tú, cô được giao nhiệm vụ bảo vệ một tên cướp ngân hàng trong một bệnh viện, Khi vụ cướp đang được tiến hành điều tra, tên trùm đứng đằng sau vụ án muốn tiêu diệt đồng bọn còn sống sót của mình đang được diều trị, Frances lại càng gặp khó khăn hơn khi đang phải đối mặt với những tên cướp máu lạnh.

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Xem Phim Đứa Con Của Tự Do - Sons Of Liberty Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạngđứa con của tự do,xem phim đứa con của tự do,download đứa con của tự do,xem online đứa con của tự do hd,xem đứa con của tự do nhanh,tai phim đứa con của tự do,sons of liberty,xem phim sons of liberty,download sons of liberty,xem online sons of liberty hd,xem sons of liberty nhanh,tai phim sons of liberty,elyse levesque,keith david,tamer hassan