Làm Ơn Đưa Con Về Bring Me Home

Làm Ơn Đưa Con Về Bring Me HomeViệt Sub Năm: 2019

Jung-yeon ( Lee Young-ae ) đã không ngừng tìm kiếm con trai của mình kể từ khi anh ta biến mất sáu năm trước. Một ngày nọ, cô đột nhiên nhận được một lời mách bảo ẩn danh về nơi ở của anh ta đã dẫn cô đến một làng chài

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Xem Phim Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm trước cặp vợ chồng hiếm muộn kyle và tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng cuối cùng trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại kyle và tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là brandon – một cậu bé kỳ dịđứa con của bóng tối,xem phim đứa con của bóng tối,download đứa con của bóng tối,xem online đứa con của bóng tối hd,xem đứa con của bóng tối nhanh,tai phim đứa con của bóng tối,brightburn,xem phim brightburn,download brightburn,xem online brightburn hd,xem brightburn nhanh,tai phim brightburn,meredith hagner,matt jones,david denman,elizabeth banks