Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 Sniper 2.Diễn Viên: Tom Berenger,Bokeem Woodbine,Erika Marozsán

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 Sniper 2Việt Sub Năm: 2002

Sau hàng loạt những chiến công lẫy lừng, ngươi lính già Thomas Beckett  trở về với cuộc sống thong thả đời thường. Một buổi sáng, hai người khách đặc biệt được chính phủ cử đến. Chính phủ cần Beckett, tay bắn tỉa số một,  thực hiện vụ ám sát Mulik Valstoria, kẻ cầm đầu quân phiến loạn đang tàn sát ngườiHồi Giáo tại vùng biên giới Balkan. Chính phủ không quên gửi đến cho Beckett  người quan sát viên hỗ trợ Jake Cole.Kế hoạch ám sát Mulik diễn ra suôn sẻ cho đến phút chót. Jake Cole bị bắt giam 

Squealer Andy Armstrong.Diễn Viên: Tom Berenger,Bokeem Woodbine,Erika Marozsán

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Tom Berenger,Bokeem Woodbine,Erika Marozsán

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Xem Phim Đứa Con Bị Bỏ Rơi - Son Of No One Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một viên cảnh sát trẻ được điều về chính khu phố nơi anh sinh ra và lớn lên để làm cảnh sát tại đồn cảnh sát khu vực đó anh chỉ cố gắng làm việc chăm chỉ để nuôi sống vợ và con trai nhưng cuộc sống trong khu phố đã trở nên xáo trộn khi một bí mật khủng khiếp hé lộ một nguồn tin nặc danh cung cấp cho cảnh sát thông tin về một vụ án giết hai đứa trẻ chưa được phá trong quá khứ và những nghi vấn cho thấy có thể là cảnh sát đã che dấu tội phạmđứa con bị bỏ rơi,xem phim đứa con bị bỏ rơi,download đứa con bị bỏ rơi,xem online đứa con bị bỏ rơi hd,xem đứa con bị bỏ rơi nhanh,tai phim đứa con bị bỏ rơi,son of no one,xem phim son of no one,download son of no one,xem online son of no one hd,xem son of no one nhanh,tai phim son of no one,channing tatum,al pacino,juliette binoche