Squealer - Andy Armstrong Việt Sub (2023)RSS Squealer - Andy Armstrong Việt Sub (2023)
Squealer - Andy Armstrong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.
Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Cuộc Chiến Thuốc Phiện Udta Punjab.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Alia Bhatt,Kareena Kapoor,Diljit Dosanjh

Cuộc Chiến Thuốc Phiện Udta PunjabViệt Sub Năm: 2016

Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab phim thuộc thể loại hình sự do Ấn Độ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về sự lạm dụng ma tuý ở Punjab Ấn Độ, sự kháng cự của giới trẻ với sự suy đồi của xã hội trong nền kinh tế, trong đó một người đàn ông hiện đang là một nghệ sĩ trong giới nghệ thuật được nhiều người yêu mến

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Unknown2023-12-03 23:39:21

Squealer - Andy Armstrong Việt Sub (2023)

when a local cop and an overzealous social worker follow clues on missing persons cases around town stomach turning discoveries are unearthed on a pig farm where the town butcher has been slaughtering more than livestocksquealer,xem phim squealer,download squealer,xem online squealer hd,xem squealer nhanh,tai phim squealer,andy armstrong,xem phim andy armstrong,download andy armstrong,xem online andy armstrong hd,xem andy armstrong nhanh,tai phim andy armstrong