Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Vợ Ma Stree

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Hầm Quỷ Behind You

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Xem Phim Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu) Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng chuyển đến sống ở ngôi nhà ma tại new orleans họ thuê một nhóm trừ tà vatican để cứu họ khỏi nguy hiểm của đưa bé đến từ địa ngụcđứa bé đến từ địa ngục,xem phim đứa bé đến từ địa ngục,download đứa bé đến từ địa ngục,xem online đứa bé đến từ địa ngục hd,xem đứa bé đến từ địa ngục nhanh,tai phim đứa bé đến từ địa ngục,hell baby tiểu yêu,xem phim hell baby tiểu yêu,download hell baby tiểu yêu,xem online hell baby tiểu yêu hd,xem hell baby tiểu yêu nhanh,tai phim hell baby tiểu yêu,leslie bibb,thomas lennon,riki lindhome,rob corddry