Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không Đường.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không ĐườngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Pajama Friends 파자마 프렌즈.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Pajama Friends 파자마 프렌즈Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/13)

Pajama Friends là một chương trình truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Song Ji-hyo, Joy của Red Velvet, Jang Yoon-ju và Cheng Xiao. Chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2018, vào thứ Bảy hàng tuần lúc 22:30 Hàn Quốc. Mỗi tập 4 cô gái xinh đẹp sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị cùng với khách mời nam đặc biệt.

Xem Phim Dragon Zakura - Thầy Giáo Siêu Đẳng Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đầu năm học mới ở trường ryuuzan bà hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở tokyo là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợdragon zakura,xem phim dragon zakura,download dragon zakura,xem online dragon zakura hd,xem dragon zakura nhanh,tai phim dragon zakura,thầy giáo siêu đẳng,xem phim thầy giáo siêu đẳng,download thầy giáo siêu đẳng,xem online thầy giáo siêu đẳng hd,xem thầy giáo siêu đẳng nhanh,tai phim thầy giáo siêu đẳng