Sugarless 2012 Live Action - Cối Xay Gió: Không Đường Việt Sub (2012)RSS Sugarless 2012 Live Action - Cối Xay Gió: Không Đường Việt Sub (2012)
Sugarless 2012 Live Action - Cối Xay Gió: Không Đường
Diễn viên: Shirahama Aran, Suzuki Nobuyuki, Sano Reo
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.
Denji Sentai Megaranger Chiến Đội Điện Tử Megaranger.Diễn Viên: Masaya Matsukaze

Denji Sentai Megaranger Chiến Đội Điện Tử MegarangerViệt Sub Năm: 1998 (Tập 51/51)

Một ngày kia, sau khi Kenta thắng một tên chuyên bắt nạt trong một trò chơi game, cậu đã được các nhân viên của một tổ chức bí mật tên là INET (International Network of Excel-Science and Technology) mời tới phòng thí nghiệm. Trong khi đó, các bạn cùng lớp của cậu làMiku, Kouchiro, Chisato, và Shun cũng vô tình tới thăm quan tòa nhà của INET. Những người bạn gặp nhau, nhưng không may, họ đã bị tấn công bởi Neijirejia-một kẻ thù đến từ một chiều không gian khác. Và các bạn trẻ đã được giáo sư

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition Hybrid.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition HybridViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình.

Doctors 2 Bác Sĩ Tài Hoa Trở Lại.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Doctors 2 Bác Sĩ Tài Hoa Trở LạiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Không cần phải nói gì nhiều nữa! Anh ấy đã trở lại, và các đối thủ lẫn đồng minh của anh cũng vẫn còn đó. Khởi động bằng một cuộc đảo chính ngọt ngào, và câu chuyện về trận chiến phục hồi giá trị y đức của người thầy thuốc lại tiếp tục!

Unknown2014-08-02 14:16:20

Sugarless 2012 Live Action - Cối Xay Gió: Không Đường Việt Sub (2012)

dựa trên manga sugarless của tác giả hosokawa masami câu chuyện xoay quanh shiiba gaku một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường liệu cậu có thể trở thành top khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêusugarless 2012 live action,xem phim sugarless 2012 live action,download sugarless 2012 live action,xem online sugarless 2012 live action hd,xem sugarless 2012 live action nhanh,tai phim sugarless 2012 live action,cối xay gió,không đường,xem phim cối xay gió,không đường,download cối xay gió,không đường,xem online cối xay gió,không đường hd,xem cối xay gió,không đường nhanh,tai phim cối xay gió,không đường,shirahama aran,suzuki nobuyuki,sano reo