Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of Troy.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of TroyViệt Sub Năm: 1956

chuyến giong buồm của hoàng tử Paris thành Troy đến Sparta để thắt chặt tình giao hảo giữa hai tòa thành quyền lực này. Trớ trêu thay, chàng và thủy thủ đoàn của mình bị bão đánh trôi vào bờ biển và tại đây, chàng đã gặp Helen – hoàng hậu của Sparta – và rơi vào lưới tình ngay từ giây phút đầu tiên chạm mặt

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Xem Phim Đột Kích Nghịch Cảnh - Adversity Raid Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng boss và echo nhận một nhiệm vụ mới giúp tướng quân chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lướiđột kích nghịch cảnh,xem phim đột kích nghịch cảnh,download đột kích nghịch cảnh,xem online đột kích nghịch cảnh hd,xem đột kích nghịch cảnh nhanh,tai phim đột kích nghịch cảnh,adversity raid,xem phim adversity raid,download adversity raid,xem online adversity raid hd,xem adversity raid nhanh,tai phim adversity raid