Bí Mật Nasa Operation Avalanche

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Aoi Tori Blue Bird

Aoi Tori Blue BirdViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa Yoshimori, một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê, và Kahori, vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn. Khi chồng Kahori phát hiện ra mối tình của họ, đôi tình nhân đem theo con gái của Kahori chạy trốn... Phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước Nhật với những cảnh quay tuyệt đẹp.

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Xem Phim Dolly Parton: Tri Ân Từ Musicares - Dolly Parton: A Musicares Tribute Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong đêm của âm nhạc và hồi ức quy tụ nhiều ngôi sao một nhóm nghệ sĩ trình diễn đình đám vinh danh dolly parton là musicares nhân vật của nămdolly parton,tri ân từ musicares,xem phim dolly parton,tri ân từ musicares,download dolly parton,tri ân từ musicares,xem online dolly parton,tri ân từ musicares hd,xem dolly parton,tri ân từ musicares nhanh,tai phim dolly parton,tri ân từ musicares,dolly parton,a musicares tribute,xem phim dolly parton,a musicares tribute,download dolly parton,a musicares tribute,xem online dolly parton,a musicares tribute hd,xem dolly parton,a musicares tribute nhanh,tai phim dolly parton,a musicares tribute