Bí Mật Nasa - Operation Avalanche Việt Sub (2016)RSS Bí Mật Nasa - Operation Avalanche Việt Sub (2016)
Bí Mật Nasa - Operation Avalanche
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.
Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New York.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New YorkViệt Sub Năm: 2010

Nhiếp ảnh gia huyền thoại Bill Cunningham, người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố (street style) đã qua đời ở tuổi 87 vào Thứ Bảy (25/6/2016). Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu "Bill Cunningham New York" ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một "quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.

In Magic Land Kamen Rider Wizard The Movie.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

In Magic Land Kamen Rider Wizard The MovieViệt Sub Năm: 2013

Mở đầu phim là cảnh KR Sorcerer đang đứng trên nóc một tòa nhà, kế ông ta là Koyomi nằm bất tỉnh vì một lí do nào đó, Haruto xuất hiện, biến hình và bắt đầu cuộc đấu. Sorcerer dùng Create Ring và đưa cả 3 người bọn họ đến vùng đất ma thuật. Rinko và Shunpei cũng có mặt ở Magic Land, nhưng họ không nhận ra Haruto. Một lũ Ghouls bỗng xuất hiện, Rinko, Shunpei, những người trong tiệm Donut, v.v... đều bất ngờ biến hình thành Mage để tiêu diệt chúng.

Heisei Rider Vs Showa Rider Kamen Rider Taisen Ft Super Sentai.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Heisei Rider Vs Showa Rider Kamen Rider Taisen Ft Super SentaiViệt Sub Năm: 2014

Trong một lần tìm hiểu tin đồn về thế giới dưới lòng đất, Kazuraba Kouta đã gặp Shuu - một cậu bé có năng lực đặc biệt. Kouta đã đưa Shuu về thế giới của mình, lúc này đế chế Badan dưới lòng đất đã đuổi theo để bắt Shuu. Hougo Takeshi - Kamen Rider Ichigo cũng xuất hiện để đưa Shuu đi. Kouta không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng lý trí mách bảo anh phải bảo vệ đứa bé này. Kadoya Tsukasa - Kamen Rider Decade cũng xuất hiện để tập hợp sức mạnh của tất cả Heisei Rider chống lại Badan. Liên tục

Unknown2017-01-06 12:57:04

Bí Mật Nasa - Operation Avalanche Việt Sub (2016)

năm 1967 thời kì chiến tranh lạnh leo thang cia nghi ngờ có gián điệp của nga bên trong nasa đang phá hoại chương trình apollo cia cử bốn điệp vụ tới nasa dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử mỹbí mật nasa,xem phim bí mật nasa,download bí mật nasa,xem online bí mật nasa hd,xem bí mật nasa nhanh,tai phim bí mật nasa,operation avalanche,xem phim operation avalanche,download operation avalanche,xem online operation avalanche hd,xem operation avalanche nhanh,tai phim operation avalanche