Tự Do Freestyle

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Xem Phim Đội Cảnh Sát Chống Bảo Động - Acab: All Cops Are Bastards Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim cho ta thấy cái nhìn về công việc của người cảnh sát có trách nhiệm giữ gìn trật tự an ninh quốc giađội cảnh sát chống bảo động thuyết minh,xem phim đội cảnh sát chống bảo động thuyết minh,download đội cảnh sát chống bảo động thuyết minh,xem online đội cảnh sát chống bảo động thuyết minh hd,xem đội cảnh sát chống bảo động thuyết minh nhanh,tai phim đội cảnh sát chống bảo động thuyết minh,acab,all cops are bastards thuyết minh,xem phim acab,all cops are bastards thuyết minh,download acab,all cops are bastards thuyết minh,xem online acab,all cops are bastards thuyết minh hd,xem acab,all cops are bastards thuyết minh nhanh,tai phim acab,all cops are bastards thuyết minh,pierfrancesco favino,filippo nigro and marco giallini