30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Tam Giác Quỷ Triangle.Diễn Viên: Jack Taylor,Joshua Mcivor,Melissa George

Tam Giác Quỷ TriangleThuyết Minh Năm: 2009

một trong những tựa phim hay “hại não” nhất của điện ảnh đương đại. Khó lòng đánh giá chi tiết bộ phim mà không làm lộ cốt truyện, điều duy nhất tôi có thể nhận xét về Triangle là nó quá thông minh, kịch tính và khó đoán. Trong hàng chục bộ phim có nội dung tương tự, Triangle vẫn tạo được chỗ đứng riêng và để lại suy ngẫm trong lòng khán giả sau khi nó kết thúc

Xem Phim Độc Túy Tâm - Flowers Curse Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một gia đình giàu có liên tiếp xảy ra các vụ giết người kỳ bí và các hiện tượng siêu nhiên cho đến khi sự xuất hiện của 2 nhà trinh thám thì mọi việc mới đượng sáng tỏđộc túy tâm,xem phim độc túy tâm,download độc túy tâm,xem online độc túy tâm hd,xem độc túy tâm nhanh,tai phim độc túy tâm,flowers curse,xem phim flowers curse,download flowers curse,xem online flowers curse hd,xem flowers curse nhanh,tai phim flowers curse,điền vũ tình,la bàn,liêu uất uất,tế chí,trương hân nhan