Người Mẹ! - Mother! Việt Sub (2017)RSS Người Mẹ! - Mother! Việt Sub (2017)
Người Mẹ! - Mother!
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Ed Harris, Javier Bardem
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.
Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Open Grave Nấm Mồ Lộ Thiên.Diễn Viên: Sharlto Copley,Joseph Morgan,Thomas Kretschmann

Open Grave Nấm Mồ Lộ ThiênViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông thức dậy trong một hố đầy xác chết nằm giữa rừng hoang, ông hoàn toàn mất trí nhớ và đang cố xác định xem mình là người sống sót còn lại hay chính ông là kẻ giết người... Trong tình thế đó, ông  đã bỏ chạy và đột nhập vào 1 căn nhà ở gần đó và bị 1 nhóm người lạ mặt dùng súng khống chế những người đó cũng hoàn toàn mất trí nhớ. Họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau và xảy ra xung đột vì không ai xác định được danh tính của ai. Tuy nhiên, khi họ phát hiện ra 1 mối nguy hiểm cấp bách hơn

Unknown2017-12-07 06:08:52

Người Mẹ! - Mother! Việt Sub (2017)

cuộc sống của hai vợ chồng jennifer lawrence mother và javier bardem him tại một vùng quê hẻo lánh javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp trong khi đó jennifer lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhàngười mẹ,xem phim người mẹ,download người mẹ,xem online người mẹ hd,xem người mẹ nhanh,tai phim người mẹ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother,jennifer lawrence,ed harris,javier bardem