Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Sập Bẫy Sát Nhân Fender Bender.Diễn Viên: Cassidy Freeman,Makenzie Vega,Lora Martinez,Cunningham

Sập Bẫy Sát Nhân Fender BenderViệt Sub Năm: 2016

Sau khi xe cô bị một người đàn ông va phải, Hilary ngây thơ trao đổi thông tin cá nhân với kẻ lạ mặt. Hilary không ngờ rằng người này chính là một tên giết người hàng loạt và tất cả chỉ là cái bẫy để hắn có thể tìm đến nhà cô nhằm thỏa mãn thôi thúc giết chóc của mình

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Jessica Biel,Alfred Molina

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Xem Phim Điểm Nóng - Red State Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba thanh thiếu niên chấp nhận một lời mời online để tới một buổi sex tập thể thế nhưng họ đã gặp mục sư abin cooper cùng với những phần tử với một âm mưu khủng khiếpđiểm nóng,xem phim điểm nóng,download điểm nóng,xem online điểm nóng hd,xem điểm nóng nhanh,tai phim điểm nóng,red state,xem phim red state,download red state,xem online red state hd,xem red state nhanh,tai phim red state,michael adeborah aquila,nicholas braun,ronnie connell,kaylee defer