Sự Thật Tàn Khốc - The Truth About Emanuel Việt Sub (2013)RSS Sự Thật Tàn Khốc - The Truth About Emanuel Việt Sub (2013)
Sự Thật Tàn Khốc - The Truth About Emanuel
Diễn viên: Kaya Scodelario, Jessica Biel, Alfred Molina
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emanuel là một thiếu nữ luôn sống trong nỗi ám ảnh dằn vặt bản thân về cái chết của mẹ mình. Cô đến trông trẻ cho một người hàng xóm (Jessica Biel) và phát hiện ra một sự thật...
Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Biên Đồn 506 The Guard Post.Diễn Viên: Ho,Jin Chun,Hyun,Jae Cho,Kyoo,Hwan Choi

Biên Đồn 506 The Guard PostThuyết Minh Năm: 2008

Tất cả họ đều bị đâm chém hoặc cắt cổ một cách dã man. Người còn sống sót duy nhất thì rơi vào hôn mê khiến vụ án trở thành một bí ẩn không lời giải. Một sỹ quan điều tra quân đội (Chun Ho Jin đóng) được phái đi để điều tra và anh phải đối mặt với một virus kỳ lạ, biến những người lính thành những thây ma

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Unknown2016-10-19 06:42:29

Sự Thật Tàn Khốc - The Truth About Emanuel Việt Sub (2013)

emanuel là một thiếu nữ luôn sống trong nỗi ám ảnh dằn vặt bản thân về cái chết của mẹ mình cô đến trông trẻ cho một người hàng xóm jessica biel và phát hiện ra một sự thậtsự thật tàn khốc,xem phim sự thật tàn khốc,download sự thật tàn khốc,xem online sự thật tàn khốc hd,xem sự thật tàn khốc nhanh,tai phim sự thật tàn khốc,the truth about emanuel,xem phim the truth about emanuel,download the truth about emanuel,xem online the truth about emanuel hd,xem the truth about emanuel nhanh,tai phim the truth about emanuel,kaya scodelario,jessica biel,alfred molina