Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Luật Sư Không Bằng Cấp Legally Blonde.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Luke Wilson,Selma Blair

Luật Sư Không Bằng Cấp Legally BlondeViệt Sub Năm: 2001

Elle Woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước: vừa xinh đẹp, tài năng, lại là tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ. Elle Woods và Warner Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.

Xem Phim Địa Ngục Ngọt Ngào - Home Sweet Hell Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

don champagne patrick wilson dường như có tất cả một doanh nhân thành đạt một ngôi nhà hoàn hảo những đứa trẻ hoàn hảo và một người vợ hoàn hảo thật không may khi vợ anh ta mona katherine heigl phát hiện ra mối don với cô bán hàng mới dusty jordana brewster mà mối quan hệ này dần dần thoát khỏi tầm kiểm soát khi dusty thông báo là cô đã có thai và đòi don 25000 đô để xử lý để giải quyết vụ việc don nhận ra rằng mona sẽ bất chấp tất cả kể cả giết người để duy trì cuộc sốngđịa ngục ngọt ngào,xem phim địa ngục ngọt ngào,download địa ngục ngọt ngào,xem online địa ngục ngọt ngào hd,xem địa ngục ngọt ngào nhanh,tai phim địa ngục ngọt ngào,home sweet hell,xem phim home sweet hell,download home sweet hell,xem online home sweet hell hd,xem home sweet hell nhanh,tai phim home sweet hell,katherine heigl,jordana brewster,patrick wilson