Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde Việt Sub (2001)RSS Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde Việt Sub (2001)
Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde
Diễn viên: Reese Witherspoon, Luke Wilson, Selma Blair
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Elle Woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước: vừa xinh đẹp, tài năng, lại là tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ. Elle Woods và Warner Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.
Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan Jinlian.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan JinlianThuyết Minh Năm: 2018

kể về người phụ nữ xinh đẹp Phan Kim Liên, người bị gia đình giàu có và quyền lực của gia đình Tây Môn buộc phải bán làm nô lệ. Kiều Vận, người đến xuyên thời gian và không gian, đã gặp Võ Đại Lang, người bán bánh quy. Khi nhận ra rằng mình đã đến Phan Kim Liên, anh quyết tâm thích nghi với số phận của mọi người.

Thương Thần Tái Khởi Cross The Battlefield.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Thương Thần Tái Khởi Cross The BattlefieldViệt Sub Năm: 2023

Thiếu niên trung học Chân Vũ Phi say mê điện tử thể thao nhưng vẫn không thể được sự thấu hiểu từ cha mình. Trong một sự cố bất ngờ, cha của Chân Vũ Phi và đồng đội của anh, Vương Khải, hoán đổi vị trí với nhau.

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Hẹn Tốc Độ Walk Of Shame.Diễn Viên: Elizabeth Banks,James Marsden,Gillian Jacobs

Hẹn Tốc Độ Walk Of ShameViệt Sub Năm: 2014

Phim Walk of Shame: Trong Walk of Shame, Banks sẽ vào vai một phát thanh viên mới, sau một đêm say xỉn cùng nam diễn viên James Marsden, có nhận ra rằng mình sắp bỏ lỡ một buổi phỏng vấn xin việc có thể thay đổi cả cuộc đời cô. Có điều là sau khi thức dậy. chiếc xe hơi của Banks bị hỏng nặng, chiếc túi thì biến mất, thậm chí cô còn không biết mình đang ở đâu.

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp Booksmart.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp BooksmartViệt Sub Năm: 2019

giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.

Unknown2019-08-11 12:44:13

Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde Việt Sub (2001)

elle woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước vừa xinh đẹp tài năng lại là tiểu thư con nhà giàu có dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ elle woods và warner huntington iii là một đôi lý tưởng trong mắt mọi ngườiluật sư không bằng cấp,xem phim luật sư không bằng cấp,download luật sư không bằng cấp,xem online luật sư không bằng cấp hd,xem luật sư không bằng cấp nhanh,tai phim luật sư không bằng cấp,legally blonde,xem phim legally blonde,download legally blonde,xem online legally blonde hd,xem legally blonde nhanh,tai phim legally blonde,reese witherspoon,luke wilson,selma blair