Lưỡi Cưa 10 Saw X

Lưỡi Cưa 10 Saw XThuyết Minh Năm: 2023

về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.

Diệt Hồn Ghost Killing

Diệt Hồn Ghost KillingViệt Sub Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Giáo Hội Rắn Thánh Holy Ghost People.Diễn Viên: Emma Greenwell,Joe Egender,Brendan Mccarthy

Giáo Hội Rắn Thánh Holy Ghost PeopleViệt Sub Năm: 2013

Sau khi em gái Liz bị mất tích, Charlotte đã nhờ đến Wayne, một cựu hải quân lục chiến giúp tìm tông tích của Liz, đã mất tích sau dãy núi Appalachian. Cuộc tìm kiếm đã dẫn họ đến một ngôi nhà thờ, giáo chủ nhà thờ là Billy với một giáo thuyết kỳ bí, rắn là vật tôn thờ của giáo phái là vị cứu rỗi của tín đồ, đã thu hút đến hàng trăm người theo hắn. Wayne thâm nhập vào nhà thờ, vạch mặt sự dối trá, lừ bịp của tên giáo chủ, cứu Liz ra khỏi bàn tay dâm ô của Billy, anh đã bị tấn công bởi những tín

Xem Phim Đẹp Như Ma - The Ugly Ghost Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về nhóm bốn cô gái tên miki ploy kaew và kow fang được nhận vào thực tập tại một xí nghiệp gỗ nơi tui tui là người giám sát không may họ vô tình gặp phải một hồn ma kz quái tại nơi này đây là một linh hồn chuyên nhập vào kẻ khác chiếm giữ thân xác của họ và dùng hình hài này để dụ dỗ nhằm ăn thịt kẻ khác đan xen những tình tiết kinh dị là những thước phim nói về tình cảm tay ba phức tạp giữa tui tui cô thực tập sinh xinh đẹp lam và chàng cấp trên đẹp trai của tui tui làđẹp như ma,xem phim đẹp như ma,download đẹp như ma,xem online đẹp như ma hd,xem đẹp như ma nhanh,tai phim đẹp như ma,the ugly ghost,xem phim the ugly ghost,download the ugly ghost,xem online the ugly ghost hd,xem the ugly ghost nhanh,tai phim the ugly ghost,tukky chingroy,maggie arpa,tony rakkaen