Lưỡi Cưa 10 - Saw X Thuyết Minh (2023)RSS Lưỡi Cưa 10 - Saw X Thuyết Minh (2023)
Lưỡi Cưa 10 - Saw X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.
Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Khi Tử Thần Gọi When Animals Dream.Diễn Viên: Jonas Alexander Arnby

Khi Tử Thần Gọi When Animals DreamViệt Sub Năm: 2015

Khi Tử Thần Gọi, một bộ phim kinh dị tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của gia đình cô bé Marie 16 tuổi tại một hòn đảo bỏ hoang. Mẹ của Marie hiện đang bệnh nặng và phải chống chọi với nó ngày qua ngày vì nơi cô ở nằm cách biệt với xã hội, mọi nhu cầu cũng như sinh hoạt đều dồn về cha của Marie. Sống trong một cuộc sống đầy áp lực đó Marie dần cảm nhận được bên trong cơ thể của mình đang có sự hiện hiện của một thế lực bóng đêm nào đó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim When

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third Dimension.Diễn Viên: Bipasha Basu,Emraan Hashmi And Esha Gupta

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third DimensionViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp vì ham muốn danh vọng, mù quáng trong tình yêu, đã khiến cô trở thành một phụ nữ điên loạn độc ác và cuộc đời cô đi vào bóng đêm khi bán linh hồn cho quỹ dữ.

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Unknown2023-11-27 15:04:54

Lưỡi Cưa 10 - Saw X Thuyết Minh (2023)

về john kramer người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trịlưỡi cưa 10,xem phim lưỡi cưa 10,download lưỡi cưa 10,xem online lưỡi cưa 10 hd,xem lưỡi cưa 10 nhanh,tai phim lưỡi cưa 10,saw x,xem phim saw x,download saw x,xem online saw x hd,xem saw x nhanh,tai phim saw x