Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple Favor.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn A Simple FavorViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của 3 nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết.

Siêu Đầu Bếp Chef.Diễn Viên: Jon Favreau,Robert Downey Jr,Scarlett Johansson

Siêu Đầu Bếp ChefViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện kể về Carl Casper (Jon Favreau), đầu bếp trưởng của một nhà hàng nổi tiếng tại Los Angeles. Anh liên tục sáng tạo ra những món ăn mới lạ nhưng lại không được chủ nhà hàng

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or Less.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Danny Mcbride,Nick Swardson

30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or LessViệt Sub Năm: 2011

30 Minutes Or Less (2011) xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười, 30 Minutes or Less sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Xem Phim Đêm Ở Trường Học - Night School Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các cậu học sinh nghịch ngợm bị buộc phải học bồi dưỡng tại trường vào ban đêm với hy vọng sẽ vượt qua kỳ thi bổ túc phổ thông và rồi phát sinh những tình huống dở khóc dở cườiđêm ở trường học,xem phim đêm ở trường học,download đêm ở trường học,xem online đêm ở trường học hd,xem đêm ở trường học nhanh,tai phim đêm ở trường học,night school,xem phim night school,download night school,xem online night school hd,xem night school nhanh,tai phim night school