Xạ Thủ Shooter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Michael Peña,Rhona Mitra

Xạ Thủ ShooterViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim kể về Bob Lee Swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ. Với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng, anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “Bob cừ khôi”. Sau khi mất đi người bạn thân, , anh quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ. Quá đau buồn trước cái chết của bạn, anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó. Anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng Internet.

Thiện Ác Đối Đầu The Equalizer.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Thiện Ác Đối Đầu The EqualizerThuyết Minh Năm: 2014

Phim là câu chuyện về Robert McCall, một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên. Tuy nhiên, khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người Nga kiểm soát và hành hạ, McCall không thể đứng yên làm ngơ. Những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và Robert McCall bỗng trở thành người thực thi công lý.

Xem Phim Đấu Súng Ở Wadala - Shootout At Wadala Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật bộ phim lấy bối cảnh vào ngày 1111982 manohar bí danh manya surve là một học sinh khá của cao đẳng kirti đang sống như một con người bình thường thì vướng vào sợi dây mafia của anh trai mình một lần anh đã liều mạng cứu anh trai mình nên đã giết 1 tên trong băng đảng gangsterđấu súng ở wadala,xem phim đấu súng ở wadala,download đấu súng ở wadala,xem online đấu súng ở wadala hd,xem đấu súng ở wadala nhanh,tai phim đấu súng ở wadala,shootout at wadala,xem phim shootout at wadala,download shootout at wadala,xem online shootout at wadala hd,xem shootout at wadala nhanh,tai phim shootout at wadala,john abraham,manoj bajpayee,sophiya chaudhary