Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood - Once Upon A Time In Hollywood Thuyết Minh (2019)RSS Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood - Once Upon A Time In Hollywood Thuyết Minh (2019)
Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood - Once Upon A Time In Hollywood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh Los Angeles vào năm 1969 với hai nhân vật chính là Rick Dalton - cựu ngôi sao của một bộ phim truyền hình viễn Tây - và người đóng thế lâu năm cho anh là Cliff Booth.
Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Giữa Bầy Lang Sói Belly Of The Beast.Diễn Viên: Steven Seagal,Byron Mann And Monica Lo

Giữa Bầy Lang Sói Belly Of The BeastViệt Sub Năm: 2003

Khu chợ tại trung tâm thành phố vương quốc Thái Lan sáng nay vẫn nhộn nhịp như mọi ngày. Các bà hàng tôm, hàng cá vẫn “tám” với nhau. Người mua, kẻ bán cứ mặc cả, tranh luận ồn ào náo nhiệt như cảnh vốn thường thấy ở các nước khu vực Đông Nam Á. Chẳng có gì thay đổi mấy. Ồ không, có đấy!! Một ông Tây béo tốt, tuổi trạc tứ tuần đang lững thững đi vào. Trên tay ông ta chỉ mang một chiếc giỏ xách đựng hành lý. Chẳng có gì đáng chú ý hơn ở người đàn ông này ngoài cái tướng khá tốt của ông ta

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Steven Seagal,Byron Mann And Monica Lo

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Unknown2020-06-19 12:40:39

Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood - Once Upon A Time In Hollywood Thuyết Minh (2019)

bối cảnh los angeles vào năm 1969 với hai nhân vật chính là rick dalton cựu ngôi sao của một bộ phim truyền hình viễn tây và người đóng thế lâu năm cho anh là cliff boothchuyện ngày xưa ở hollywood,xem phim chuyện ngày xưa ở hollywood,download chuyện ngày xưa ở hollywood,xem online chuyện ngày xưa ở hollywood hd,xem chuyện ngày xưa ở hollywood nhanh,tai phim chuyện ngày xưa ở hollywood,once upon a time in hollywood,xem phim once upon a time in hollywood,download once upon a time in hollywood,xem online once upon a time in hollywood hd,xem once upon a time in hollywood nhanh,tai phim once upon a time in hollywood