Lỗi Tại Tôi Mea Culpa.Diễn Viên: Vincent Lindon,Gilles Lellouche,Nadine Labaki

Lỗi Tại Tôi Mea CulpaViệt Sub Năm: 2014

Hai cảnh sát tốt Franck và Simon, họ phối hợp với nhau rất ăn ý. Tuy nhiên, cuộc sống của họ đã bị thay đổi khi Simon lái xe khi say rượu và gây ra một tai nạn bi thảm. Một vài năm sau đó, gia đình của họ gặp nguy hiểm, họ sẽ làm gì...

Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Hải Tặc The Pirates.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Hải Tặc The PiratesThuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.

Xem Phim Đạn Xuyên Đầu - Machine Head Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc nghĩ của ba cô nữ sinh bị phá vỡ trong 1 kỳ nghỉ tại ngôi nhà biệt lập không ai biết đếnđạn xuyên đầu,xem phim đạn xuyên đầu,download đạn xuyên đầu,xem online đạn xuyên đầu hd,xem đạn xuyên đầu nhanh,tai phim đạn xuyên đầu,machine head,xem phim machine head,download machine head,xem online machine head hd,xem machine head nhanh,tai phim machine head,sharon hinnendael,nicole zeoli,christina corigliano