Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision Course.Diễn Viên: Jeff Bennett,Beau Black,Dusan Brown,Max Charles

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision CourseThuyết Minh Năm: 2016

Việc theo đuổi hạt sồi “bá đạo” bất ngờ khiến chú sóc Scrat bị du thuyền UFO đưa vào vũ trụ. Tại đây, Scrat vô tình gây ra một loạt các sự kiện vũ trụ, từ đó tạo ra nhiều sự biến đổi đe dọa tới thế giới Kỷ Băng Hà. Kết quả từ những trò đùa của Scrat lúc nào cũng nghiêm trọng, và lần này nó đã tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang.

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy Sammys Adventures The Secret Passage.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Melanie Griffith,Yuri Lowenthal

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy Sammys Adventures The Secret PassageThuyết Minh Năm: 2010

Sammy, một con rùa biển, sinh ra trên một bãi biển hoang vắng và cố gắng trèo ra khỏi ổ trứng. Bị bắt bởi 1 con chim mòng biển, cậu đấu tranh cho cuộc sống của mình và cố thoát ra, vô tình chim mòng biển đụng đầu với một chim mòng biển khác, cũng mang theo con mồi của nó, chú rùa biển cái mang tên Shelly. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Xem Phim Đại Náo Tây Du - Monkey Magic Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tôn ngũ nguyên là món đồ chơi bằng nhựa phỏng theo hình tượng tôn ngộ không không chịu tin mình chỉ là món đồ chơi cậu đăng kí tham gia chuyến du lịch vào thế giới tây du ký để tìm tôn ngộ không thật sự mượn gậy như ý nào ngờ cậu lại bị cuốn vào âm mưu to lớn của ngưu ma vương hòng thay đổi cốt truyệnđại náo tây du,xem phim đại náo tây du,download đại náo tây du,xem online đại náo tây du hd,xem đại náo tây du nhanh,tai phim đại náo tây du,monkey magic,xem phim monkey magic,download monkey magic,xem online monkey magic hd,xem monkey magic nhanh,tai phim monkey magic,đào điển,thẩm đạt uy,tôn diệp