Tom Và Jerry: Vũ Điệu Đêm Giáng Sinh - Tom And Jerry: A Nutcracker Tale Việt Sub (2007)RSS Tom Và Jerry: Vũ Điệu Đêm Giáng Sinh - Tom And Jerry: A Nutcracker Tale Việt Sub (2007)
Tom Và Jerry: Vũ Điệu Đêm Giáng Sinh - Tom And Jerry: A Nutcracker Tale
Diễn viên: Chantal Strand, Ian James Corlett, Kathleen Barr
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tom and Jerry: A Nutcracker Tale is a 2007 animated holiday themed fantasy comedy direct-to-video film starring Tom and Jerry produced by Warner Bros. Animation and directed by Spike Brandt and Tony Cervone. It is loosely based on the story The Nutcracker and the Mouse King by E. T. A. Hoffmann
Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The Florpus.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The FlorpusViệt Sub Năm: 2019

Zim (được lồng tiếng bởi Richard Horvitz) phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến Trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình. Đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta, Dib (Andy Berman), đang chờ đợi!

Chuyện Của Chú Gấu Pooh Poohs Heffalump.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Chuyện Của Chú Gấu Pooh Poohs HeffalumpThuyết Minh Năm: 2005

Có một điều gì đó kì lạ đang diễn ra trong cánh rừng. Những tiếng động lạ và những cành cây run rẩy. Pooh, Piglet, Tigger và Roo kể cho Rabbit nghe về những tiếng động kì lạ đã nghe thấy, và Rabbit khôn ngoan biết ngay đó là gì: There is only one known thing that could do that: a Heffalump.

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore.Diễn Viên: Tara Strong,Ashleigh Ball,Andrea Libman

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty GaloreThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life.Diễn Viên: Tara Strong,Ashleigh Ball,Andrea Libman

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Unknown2019-06-15 18:20:29

Tom Và Jerry: Vũ Điệu Đêm Giáng Sinh - Tom And Jerry: A Nutcracker Tale Việt Sub (2007)

tom and jerry a nutcracker tale is a 2007 animated holiday themed fantasy comedy direct to video film starring tom and jerry produced by warner bros animation and directed by spike brandt and tony cervone it is loosely based on the story the nutcracker and the mouse king by e t a hoffmanntom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,xem phim tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,download tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,xem online tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh hd,xem tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh nhanh,tai phim tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,tom and jerry,a nutcracker tale,xem phim tom and jerry,a nutcracker tale,download tom and jerry,a nutcracker tale,xem online tom and jerry,a nutcracker tale hd,xem tom and jerry,a nutcracker tale nhanh,tai phim tom and jerry,a nutcracker tale,chantal strand,ian james corlett,kathleen barr