Bàn Tay Đá Hands Of Stone.Diễn Viên: Christian Bale,Gary Oldman,Tom Hardy,Joseph Gordon,Levitt,Anne

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Christian Bale,Gary Oldman,Tom Hardy,Joseph Gordon,Levitt,Anne

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Báo Ứng Punished.Diễn Viên: Anthony Wong Chau Sang,Richie Ren,Janice Man,Maggie Cheung Ho Yee,Candy Lo,Lei Lam,Jun Kung,Charlie

Báo Ứng PunishedThuyết Minh Năm: 2011

Vương Hạo Triều (Huỳnh Thu Sinh) là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý. Chỉ có một Daisy (Văn Vịnh San) nghiện uống coca là không sợ ông ta.

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Xem Phim Đại Ca Thành - Big Brother Cheng Thuyết Minh (1975) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại ca thành là phần tiếp theo của thành ký trà lâu và là phần cuối của loạt phim big brother cheng ở phần này vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu thành ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú nhưng không may chẳng bao lâu sau thì chú tịnh qua đời để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng tràđại ca thành,xem phim đại ca thành,download đại ca thành,xem online đại ca thành hd,xem đại ca thành nhanh,tai phim đại ca thành,big brother cheng,xem phim big brother cheng,download big brother cheng,xem online big brother cheng hd,xem big brother cheng nhanh,tai phim big brother cheng,diệp linh chi,đồng lâm,trần quan thái