Lính Đặc Công Commando.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Lính Đặc Công CommandoViệt Sub Năm: 2013

Một đặc công Ấn Độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc, anh bị tình nghi là kẻ khủng bố. Để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ án.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Rồng Sinh Đôi Twin Dragons.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Rồng Sinh Đôi Twin DragonsViệt Sub Năm: 1992

Sinh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủi!

Những Nhà Leo Núi The Climbers.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big Call.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big CallThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát trẻ Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông thủ vai) vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin. Tại đây, anh và nữ đặc vụ lành nghề Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp thủ vai) được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi A Hải (Trương Hiếu Toàn thủ vai) và A Phương (do Quế Luân Mỹ) đứng đầu.

Xem Phim Cuộc Chiến Vàng Đen - Black Gold Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lấy bối cảnh các tiểu vương quốc ả rập những năm 1930 khi cơn sốt dầu mỏ chuẩn bị diễn ra hai vị thủ lĩnh nesib và amar đã kí kết một thỏa thuận bảo hộ vùng đất ở giữa hai lãnh thổ được gọi là vành đai vàng để đảm bảo hiệp ước nesib đã nhận nuôi hai người con trai của amar là saleeh và auda hai mươi năm sau sauleeh đã trở thành một chiến binh anh dũng anh tìm cách trốn về với cha đẻ của mình trong khi đó audi lại biến thành một con mọt sách một ngày vị khách bí ẩn đến từ mỹcuộc chiến vàng đen thuyết minh,xem phim cuộc chiến vàng đen thuyết minh,download cuộc chiến vàng đen thuyết minh,xem online cuộc chiến vàng đen thuyết minh hd,xem cuộc chiến vàng đen thuyết minh nhanh,tai phim cuộc chiến vàng đen thuyết minh,black gold thuyết minh,xem phim black gold thuyết minh,download black gold thuyết minh,xem online black gold thuyết minh hd,xem black gold thuyết minh nhanh,tai phim black gold thuyết minh,mark strong,antonio banderas,freida pinto