Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2.Diễn Viên: Thành Long,Kwok,Hung Lam,Bill Tung,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2Việt Sub Năm: 1988

Sau sự kiện trong phần đầu, thanh tra Trần Gia Câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông. Nhiệm vụ mới của Gia Câu làm hài lòng bạn gái anh, Mỹ. Cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp cô.

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Thành Long,Kwok,Hung Lam,Bill Tung,Truong Mạn Ngọc

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Hận Thù 2: Ngục Tù Vendetta.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Hận Thù 2: Ngục Tù VendettaThuyết Minh Năm: 2015

Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.

Xem Phim Cuộc Chiến Gia Tộc - Shivaay Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống bình thường của shivaay một nhà leo núi đỉnh himalaya bị xáo trộn khi gia đình anh lâm nạn anh trở thành kẻ huỷ diệt để bảo vệ gia đình mìnhcuộc chiến gia tộc,xem phim cuộc chiến gia tộc,download cuộc chiến gia tộc,xem online cuộc chiến gia tộc hd,xem cuộc chiến gia tộc nhanh,tai phim cuộc chiến gia tộc,shivaay,xem phim shivaay,download shivaay,xem online shivaay hd,xem shivaay nhanh,tai phim shivaay,ajay devgn,erika kaar,saurabh shukla