Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives Việt Sub (1968)RSS Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives Việt Sub (1968)
Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives
Diễn viên: Shintarô Katsu, Kayo Mikimoto, Kyôsuke Machida
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi truy đổi một nhóm tội phạm làm việc cho những quan chức tham nhũng...
Chạy Đi Lola Run Lola Run.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Chạy Đi Lola Run Lola RunViệt Sub Năm: 1998

Lola nhận được một cú điện thoại từ bạn trai của cô Manny. Ông đã mất 100.000 DM trong một chuyến tàu điện ngầm mà thuộc về một chàng trai rất xấu. Lola có 20 phút để nâng cao số tiền này và đáp ứng Manni. Nếu không, ông sẽ cướp một cửa hàng để có được tiền. Ba lựa chọn thay thế khác nhau có thể xảy ra tùy thuộc vào một số sự kiện nhỏ cùng chạy Lola.

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Giải Cứu Beirut.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Giải Cứu BeirutThuyết Minh Năm: 2018

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Unknown2020-08-30 18:01:40

Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives Việt Sub (1968)

zatoichi truy đổi một nhóm tội phạm làm việc cho những quan chức tham nhũngzatochi và những kẻ chạy trốn,xem phim zatochi và những kẻ chạy trốn,download zatochi và những kẻ chạy trốn,xem online zatochi và những kẻ chạy trốn hd,xem zatochi và những kẻ chạy trốn nhanh,tai phim zatochi và những kẻ chạy trốn,zatoichi and the fugitives,xem phim zatoichi and the fugitives,download zatoichi and the fugitives,xem online zatoichi and the fugitives hd,xem zatoichi and the fugitives nhanh,tai phim zatoichi and the fugitives,shintarô katsu,kayo mikimoto,kyôsuke machida