Thủy Triều The Colony

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1Việt Sub Năm: 2005

Bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật). Bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ Doom.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Xem Phim Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn - Melancholy Grocery Store Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặccửa hàng tạp hóa sầu muộn,xem phim cửa hàng tạp hóa sầu muộn,download cửa hàng tạp hóa sầu muộn,xem online cửa hàng tạp hóa sầu muộn hd,xem cửa hàng tạp hóa sầu muộn nhanh,tai phim cửa hàng tạp hóa sầu muộn,melancholy grocery store,xem phim melancholy grocery store,download melancholy grocery store,xem online melancholy grocery store hd,xem melancholy grocery store nhanh,tai phim melancholy grocery store