Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White Jade.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White JadeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Bạch Ngọc Tư Vô Hà là câu chuyện kể về công tử Giang Bạch Ngọc sống tại Giang phủ giàu có, anh sống với mục đích tìm ra chứng cứ nguyên nhân cái chết của phụ thân. Nhưng vốn là công tử yếu ớt nên anh mời Thủy Vô Hà đến để nâng cao việc học văn luyện võ.

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst War.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/55)

Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.

Xem Phim Công Tử Chàng Tên Gì - Hello There Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đường bất ngôn một người năng nổ luôn tràn trề nhựa sống vì để giải quyết nan đề huyết mạch của gia tộc mà phải bôn ba bốn bể tìm được người định mệnh có nốt ruồi ở khóe mắtcông tử chàng tên gì,xem phim công tử chàng tên gì,download công tử chàng tên gì,xem online công tử chàng tên gì hd,xem công tử chàng tên gì nhanh,tai phim công tử chàng tên gì,hello there,xem phim hello there,download hello there,xem online hello there hd,xem hello there nhanh,tai phim hello there