Nửa Thành Hửng Nắng Nửa Thành Mưa - Half Bright And Half Rain Việt Sub (2019)RSS Nửa Thành Hửng Nắng Nửa Thành Mưa - Half Bright And Half Rain Việt Sub (2019)
Nửa Thành Hửng Nắng Nửa Thành Mưa - Half Bright And Half Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về mối tình vượt không gian và thời gian giữa Thiên Tầm, một thực tập sinh của tòa soạn báo và Tô Minh Mâu, chàng trai dịu dàng ấm áp chuyên săn bắt yêu linh.
Quỷ Cốc Tử For The Holy Guiguzi

Quỷ Cốc Tử For The Holy GuiguziThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 52/52)

câu chuyện về bậc thầy lỗi lạc thời Xuân Thu, Quỷ Cốc Tử. Ông là người góp phần không nhỏ giúp nước nhà yên bình, dập tắt được nhiều mưu đồ bất chính. Đồng thời cũng là người thầy tận tụy của nhiều danh sĩ lừng lẫy lúc bấy giờ như: Trương Nghi, Tôn Tẫn, Tô Tần, Bàng Quyên.

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan Fu

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan FuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/??)

hoàng thất Bắc Viên có một bí mật không muốn ai biết, các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh. Từ khi Đại hoàng tử Tiêu Hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với Nhị hoàng tử, chính là vì không muốn bị lập làm Thái tử.

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal Chronicles

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal ChroniclesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.

Unknown2019-11-26 18:00:33

Nửa Thành Hửng Nắng Nửa Thành Mưa - Half Bright And Half Rain Việt Sub (2019)

kể về mối tình vượt không gian và thời gian giữa thiên tầm một thực tập sinh của tòa soạn báo và tô minh mâu chàng trai dịu dàng ấm áp chuyên săn bắt yêu linhnửa thành hửng nắng nửa thành mưa,xem phim nửa thành hửng nắng nửa thành mưa,download nửa thành hửng nắng nửa thành mưa,xem online nửa thành hửng nắng nửa thành mưa hd,xem nửa thành hửng nắng nửa thành mưa nhanh,tai phim nửa thành hửng nắng nửa thành mưa,half bright and half rain,xem phim half bright and half rain,download half bright and half rain,xem online half bright and half rain hd,xem half bright and half rain nhanh,tai phim half bright and half rain