Lực Lượng Nền Móng Foundation.Diễn Viên: Stephen Moyer,Amy Acker,Sean Teale,Natalie Alyn Lind,Coby Bell

Lực Lượng Nền Móng FoundationThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The Heartbeat.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Tiêu Tuấn Diễm,Dương Đình Đông,Ngụy Thiên

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The HeartbeatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

nói về Thanh niên Đường Nhất Tu lập chí quyết tâm trở thành một cảnh sát chính nghĩa. Trong quá trình chấp hành nhiệm vụ tại bệnh viện, anh vô tình gặp gỡ Cổ Tĩnh. Cổ Tĩnh vốn là con nhà cảnh sát, nhưng đang bị hôn mê nhưng vô tình Nhất Tu đã khiến cho Cổ Tĩnh được tỉnh dậy, hoạt động được bình thường nhưng kí ức lại bị mất đi.

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Tiêu Tuấn Diễm,Dương Đình Đông,Ngụy Thiên

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077, đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 tại Vancouver. Trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới...Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đây!

Xem Phim Cổng Thời Gian Phần 4 - Continuum Season 4 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh kiera cameron một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077 đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ năm 2012 tại vancouver trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giớicuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đâycổng thời gian phần 4,xem phim cổng thời gian phần 4,download cổng thời gian phần 4,xem online cổng thời gian phần 4 hd,xem cổng thời gian phần 4 nhanh,tai phim cổng thời gian phần 4,continuum season 4,xem phim continuum season 4,download continuum season 4,xem online continuum season 4 hd,xem continuum season 4 nhanh,tai phim continuum season 4