Thiên Bẩm 2 - The Gifted Season 2 Việt Sub (2018)RSS Thiên Bẩm 2 - The Gifted Season 2 Việt Sub (2018)
Thiên Bẩm 2 - The Gifted Season 2
Diễn viên: Stephen Moyer, Amy Acker, Sean Teale, Natalie Alyn Lind, Coby Bell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới mà con người bị đột biến được đối xử với sự ngờ vực và sợ hãi, một viện nghiên cứu đột biến chiến đấu để đạt được sự tồn tại hòa bình với nhân loại.
Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5

Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về cô gái tên Sarah, là nhân chứng của một vụ tự tử. Sau khi chứng kiến vụ tử tự của một phụ nữ giống hệt cô như bản sao và Sarah cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước sẽ giúp cô thoát khỏi khó khăn hiện tại, cô đã quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử. Nhưng bí ẩn vẫn còn đó và người phụ nữ đó là ai?

Hành Tinh Cát Dune

Hành Tinh Cát DuneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 1/1)

một tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis, còn được gọi là Dune, nguồn khai thác duy nhất của chất có giá trị nhất trong vũ trụ, “hợp chất” (hay còn gọi là “gia vị”)

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding Soul.Diễn Viên: Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên,Dịch Dương Thiên Tỉ

Mật Mã Siêu Thiếu Niên Finding SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/30)

kể về mấy cậu học sinh trung học Hạ Thường An, Tùy Ngọc, Thầm Hạo Hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử AI của Turing. Trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây, những mối bất hòa giữa tình bạn, tình thân 2 thế hệ, sự thật và giả dối bắt đầu.

Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Linh Lung Spirit Cage: Incarnation.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Linh Lung Spirit Cage: IncarnationThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.

Unknown2019-04-16 13:59:33

Thiên Bẩm 2 - The Gifted Season 2 Việt Sub (2018)

trong một thế giới mà con người bị đột biến được đối xử với sự ngờ vực và sợ hãi một viện nghiên cứu đột biến chiến đấu để đạt được sự tồn tại hòa bình với nhân loạithiên bẩm 2,xem phim thiên bẩm 2,download thiên bẩm 2,xem online thiên bẩm 2 hd,xem thiên bẩm 2 nhanh,tai phim thiên bẩm 2,the gifted season 2,xem phim the gifted season 2,download the gifted season 2,xem online the gifted season 2 hd,xem the gifted season 2 nhanh,tai phim the gifted season 2,stephen moyer,amy acker,sean teale,natalie alyn lind,coby bell