Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The Waves.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The WavesViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Trần Kiều Ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc, khó tính. Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch, về sau đã phải lòng "huấn luyện viên xinh đẹp" Trần Kiều Ân. Tuổi Trẻ Lướt Sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng, tích cực. Cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung, nhiệt huyết.

Quỷ Tà Tatarin.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Quỷ Tà TatarinViệt Sub Năm: 2001

Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.

Thế Giới Của Apu The World Of Apu.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Con Tin Bel Canto.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Xem Phim Con Người Và Động Vật - Ashes And Snow Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khám phá ngôn ngữ chung và khả năng cảm thụ thơ ca của tất cả các loài động vậtcon người và động vật,xem phim con người và động vật,download con người và động vật,xem online con người và động vật hd,xem con người và động vật nhanh,tai phim con người và động vật,ashes and snow,xem phim ashes and snow,download ashes and snow,xem online ashes and snow hd,xem ashes and snow nhanh,tai phim ashes and snow