Con Tin - Bel Canto Việt Sub (2018)RSS Con Tin - Bel Canto Việt Sub (2018)
Con Tin - Bel Canto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).
Đôi Giày Đỏ The Red Shoes.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Đôi Giày Đỏ The Red ShoesViệt Sub Năm: 1948

bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting Married.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting MarriedViệt Sub Năm: 2008

9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Unknown2020-09-12 12:21:59

Con Tin - Bel Canto Việt Sub (2018)

chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn ann patchett bel canto nói về một ca sĩ soprano julianne moore đi đến một đất nước độc tài ở nam mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia nhật bản ken watanabecon tin,xem phim con tin,download con tin,xem online con tin hd,xem con tin nhanh,tai phim con tin,bel canto,xem phim bel canto,download bel canto,xem online bel canto hd,xem bel canto nhanh,tai phim bel canto