Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Đội Quân Ma Frankensteins Army.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Đội Quân Ma Frankensteins ArmyViệt Sub Năm: 2013

Vào cuối Chiến tranh Thế giới II, quân đội Nga tiến vào miền đông nước Đức và phát hiện một phòng thí nghiệm bí mật của Đức Quốc xã, họ đã bắt đầu thử nghiệm với các nghiên cứu của Tiến sĩ Victor Frankenstein. Các nhà khoa học đã sử dụng công trình huyền thoại của Frankenstein để lắp ráp một đội quân siêu chiến sĩ được ghép lại với nhau từ các bộ phận cơ thể của những chiến sĩ đã hi sinh của họ, đây là một mưu đồ khủng khiếp của Hitler để thoát khỏi thất bại

Lưỡi Cưa 10 Saw X.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Lưỡi Cưa 10 Saw XThuyết Minh Năm: 2023

về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.

Mộng Du Sleepwalker.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Mộng Du SleepwalkerViệt Sub Năm: 2011

Nhiều năm qua, Yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại, trong giấc mơ đó, cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất. Trong khi đó, tại một nơi khác, trung sĩ Au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc. Liệu giấc mơ của Yi có liên quan tới vụ án này?

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Xem Phim Chuyến Xe Đen Đủi - Godspeed Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là tác phẩm đứng đầu danh sách đề cử giải kim mã và là một trong hai phim xuất sắc nhất của đài loan năm 2016 phim xoay quanh chuyến đi của một ông tài xế lái taxi nghèo và một tên buôn ma túy đến một nơi xa xôi hẻo lánh chỉ vì kiếm thêm chút tiền mà ông tài xế đâu ngờ đó là chuyến đi định mệnh của mìnhchuyến xe đen đủi,xem phim chuyến xe đen đủi,download chuyến xe đen đủi,xem online chuyến xe đen đủi hd,xem chuyến xe đen đủi nhanh,tai phim chuyến xe đen đủi,godspeed,xem phim godspeed,download godspeed,xem online godspeed hd,xem godspeed nhanh,tai phim godspeed,leon dai,michael hui,na,dou lin