Những Kẻ Khát Tình The Beguiled.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Angourie Rice,Elle Fanning,Kirsten Dunst

Những Kẻ Khát Tình The BeguiledViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường.

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don Jon.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Scarlett Johansson,Julianne Moore

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don JonViệt Sub Năm: 2013

Jon Martello - 1 phiên bản Đông-Gioăng thời hiện đại. Vì quá ham mê phim người lớn, Jon cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình và bắt đầu hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ hơn. Trong phim hay này, qua mối quan hệ với 2 người phụ nữ, anh dần có cái nhìn khác đi về cuộc sống và tình yêu. Mời các bạn cùng theo dõi phim Sở Khanh Thời Hiện Đại.

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only Imagine.Diễn Viên: Dennis Quaid,Madeline Carroll,J Michael Finley

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only ImagineViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm MercyMe, một bài hát mang nhiều ý nghĩa, niềm hi vọng cuộc sống, và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứ.

Xem Phim Chuyện Tình Hoàng Tộc - A Royal Affair Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối thế kỷ 18 bông hồng nước anh caroline mathilde alicia vikander được đưa đến đan mạch để kết hôn với người anh họ tinh thần không ổn định vua christian vii mikkel boe folsgaard mặc dù xem thường những hành vi thất thường của chồng nhưng caroline vẫn làm nhiệm vụ của mình và sinh ra một người thừa kế christian sau đó lên đường đi du lịch vòng quanh châu âu tuyển dụng johann friedrich struensee mads mikkelsen làm bác sĩ riêng của mình wily struensee nhanh chóng học cách để xử lýchuyện tình hoàng tộc,xem phim chuyện tình hoàng tộc,download chuyện tình hoàng tộc,xem online chuyện tình hoàng tộc hd,xem chuyện tình hoàng tộc nhanh,tai phim chuyện tình hoàng tộc,a royal affair,xem phim a royal affair,download a royal affair,xem online a royal affair hd,xem a royal affair nhanh,tai phim a royal affair,alicia vikander,mads mikkelsen,mikkel boe følsgaard