Đột Kích Bất Ngờ The Marksman

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Thương Thành Confession Of Pain.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Xem Phim Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản - Capitalism A Love Story Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại mỹ và lan rộng toàn cầu kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ thị trường chứng khoán khuynh đảo chuyện tình chủ nghĩa tư bản chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy do ông hoàng của thể loại phim tài liệu đạo diễn michael moore dàn dựng bộ phim đã tạo nên cú sốc nhiều tranh cãi cho toàn nước mỹchuyện tình chủ nghĩa tư bản,xem phim chuyện tình chủ nghĩa tư bản,download chuyện tình chủ nghĩa tư bản,xem online chuyện tình chủ nghĩa tư bản hd,xem chuyện tình chủ nghĩa tư bản nhanh,tai phim chuyện tình chủ nghĩa tư bản,capitalism a love story,xem phim capitalism a love story,download capitalism a love story,xem online capitalism a love story hd,xem capitalism a love story nhanh,tai phim capitalism a love story,michael moore,thora birch,william black